Quản trị hành chính nhân sự:
-Tuyển dụng, sắp xếp nhân sự văn phòng, sản xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và các bộ phận liên quan
-Đào tạo, định hướng cho nhân viên.
-Thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ và bắt buộc theo quy định và pháp luật lao động
-Theo dõi, soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động
-Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, bàn giao.
-Xây dựng hệ thống KPI, thực hiện quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
-Quản lý hồ sơ, tài liệu nhân viên
Quản lý C&B:
-Giám sát công tác quản lý chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
Giao tiếp và làm việc với các cơ quan chính phủ: Bảo hiểm xã hội, phòng cháy chữa cháy, phòng quản lý -lao động, v.v.
-Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: cơ cấu tổ chức, đào tạo và tuyển dụng, kế hoạch lương thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động, các quy định của pháp luật lao động, xử lý các tình huống xảy ra trong lao động sản xuất, các vấn đề giữa công ty và nhân viên hoặc giữa các nhân viên, v.v.
-Công tác truyền thông.
-Lập kế hoạch, báo cáo và thực hiện các sự kiện của công ty
-Truyền tải các tài liệu, thông báo, chính sách từ ban lãnh đạo công ty đến nhân viên
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc hoặc từ trụ sở nhân sự khu vực giao.
Chia sẻ
Bình luận