MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Công tác nghiệp vụ Phòng Marketing:
- Tiềm kiếm và mang lại khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
- Có nhiệm vụ tìm kiếm và thu hút khách hàng, để BIẾT - THÍCH - TIN - THỬ - RỒI MUA
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, hàng năm để đạt mục tiêu số lượng khách hàng tiềm năng.
- Lập và chuẩn hóa các quy trình tìm kiếm khách hàng tìm năng
- Thường xuyên và trực tiếp làm việc với phòng sales để nắm được tình hình thị trường - Trách nhiệm thiết kế, làm ra và cải tiến các công cụ, tài liệu, sự kiện, chương trình ... hổ trợ phòng sales Phòng Sales:
- Nhiệm vụ là làm cho khách hàng tiềm năng phải đặt hàng, ký hợp đồng mua giải pháp của bạn
- Chỉ tiêu của bộ phận bán hàng là số đơn hàng, hợp đồng được ký kết với khách hàng hàng tuần, hàng tháng, quý, năm.
- Đảm nhận luôn chức năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phòng chăm sóc khách hàng (CSKH):
- Luôn sẳn sàng lấy phản hồi từ khách hàng, thị trường để nắm bắt được những thông tin, thay đổi đó -
- Có nhiệm vụ lấy phản hồi của khách hàng và đưa ra chiến lược, hành động để làm cho khách hàng hài lòng hơn.
- Chỉ tiêu của bộ phận chăm sóc khách hàng là những số liệu, báo cáo về cách nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp, đặc biệt là mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
1.1 - Trực thuộc phòng Sales & Marketing, phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành mục tiêu chung của phòng.
- Đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của phòng marketing & sales và CSKH
1.2 - Làm việc nhóm cùng với kỹ sư dịch vụ thực hiện mô phỏng (demo) thiết bị rửa tay tự động thông minh, thiết bị vệ sinh máy móc nhà xưởng không hoá chất tại cơ sở của khách hàng; chấp nhận đi công tác tình thường xuyên
- Thành thạo, hiệu quả công việc mô phỏng thiết bị
- Đáp ứng số lượng mô phỏng theo kế hoạch -
1.3 - Nhiệm vụ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng, làm cho khách hàng tiềm năng biết, thích, tin và đặt hàng, ký hợp đồng mua giải pháp sản phẩm của Công Ty
- Nhận diện, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giao tiếp rõ ràng, thuyết trình sản phẩm - Đàm phán, thuyết phục, chốt sales
1.4 - Chỉ tiêu của bộ phận bán hàng là số đơn hàng, hợp đồng được ký kết với khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Đạt doanh thu bán sản phẩm mới
- Đạt doanh thu recurring revenue
- Tỉ lệ chuyển đổi
- Số lần mua hàng lặp lại
- Lợi nhuận/ Doanh Thu
- Lợi nhuận/ Chi phí
1.5 - Tham gia các hội chợ, hội thảo - Set up thành công các sự kiện
1.6 - Thực hiện các công việc liên quan theo quy trình bán hàng của công ty - Thuộc, hiểu đúng, thực hiện, cải tiến quy trình bán hàng
1.7 - Xây dựng quy trình làm việc cho phòng bán hàng - Chuẩn hoá các công việc bán hàng thành quy trình để sử dụng
1.8 - Đi làm demo bằng xe ô tô Công Ty - Biết láy xe an toàn - Bảo quản tài sản xe ô tô công ty - Tự chịu trách nhiệm khi tham gia giao thông đường bộ
1.9 - Nhận dạng, giải quyết vấn đề - Vấn đề chứ không phải phàn nàn - Chuẩn bị 2-3 phương án trước khi nêu vấn đề
2 Chế độ báo cáo - Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc tuần/tháng theo quy định của công ty. Hoàn thành báo cáo đúng hạn
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.
3 Các công việc khác - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý; - Bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty; - Giữ gìn tài sản, công cụ được giao quản lý. Hoàn thành tốt nhiệm vụ
2 . QUYỀN HẠN
Số TT Quyền hạn Chi tiết
1 Đề xuất
- Tham gia đề xuất giải pháp thực hiện công việc có hiệu quả nhất
2 Quyền hạn khác
- Tham gia đóng góp ý kiến trong các cuộc họp trong trường hợp được triệu tập
- Tham gia các họat động xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
- Được đào huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
0 Giới tính, tuổi - Nam, độ tuổi 22-30
1 Kiến thức chuyên môn - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học kỹ thuật tất cả chuyên ngành - Bán hàng, CSKH - Tin học VP: word, excel, power point, outlook, AutoCad
2 Kinh nghiệm Thực tế công việc liên quan ít nhất 1 năm Kinh nghiệm cơ bản về quy trình bán hàng công nghiệp Kinh nghiệm làm việc trong nhà máy chế biến thực phẩm, đồ uống, thuỷ sản
3 Kỹ năng - Quản lý công việc độc lập, làm việc nhóm - Lập kế hoạch, báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm - Làm việc theo qui trình của Công Ty - Tìm kiếm, nhận diện và tiếp cận khách hàng tiềm năng - Giao tiếp rõ ràng, thuyết trình tự tin - Đàm phán, thuyết phục, và chốt sales - Nhận dạng, giải quyết vấn đề - Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: word/excel/power point và phần mềm AutoCad
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu, trả lời email - Giao tiếp tiếng Anh là lợi thế - Biết láy ô tô, có bằng láy ô tô là lợi thế
4 Phẩm chất cá nhân Tư duy cầu tiến, trung thực, chịu khó, hoạt bát, tinh thần tập thể
5 Sức khoẻ Đã tiêm đủ 2 mũi vaccin ngừa Covid-19
QUYỀN LỢI
1 Thu nhập Theo hiệu quả công việc
2 Cấu trúc thu nhập Lương cơ bản
+ Hiệu quả công việc (KPI)
3 Thưởng, phúc lợi hàng năm Theo chính sách công ty
4 Ngày, giờ làm việc
Thời gian làm việc của nhân viên trong công ty là 8h / ngày theo giờ hành chính, cụ thể như sau:
- Sáng: 8h30 - 12h00. 8h30 là thời gian bắt đầu làm việc, đã ngồi vào bàn làm việc
- Nghỉ trưa: 12h00 - 13h30 - Chiều: 13h30 - 18h00. Được nghỉ chủ nhật, các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật. Thứ 7 làm việc 1⁄2 buổi, từ 8h30 - 12h00. Mỗi tháng được nghỉ trọn 01 ngày thứ 7..
Trường hợp tổ chức sự kiện đào tạo, triển lãm rơi 2 ngày thứ 7, chủ nhật thì cán bộ nhân viên sẽ được nghỉ sáng thứ 2; chiều thứ 2 đi làm bình thường.
Chia sẻ
Bình luận