MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thay mặt IT Tập đoàn giải quyết mọi vấn đề về IT tại Việt Nam:
Cài đặt/bảo trì/khắc phục sự cố mạng. Ứng phó sự cố chống virus và bảo mật.
Cài đặt, cấu hình, nâng cấp máy tính, máy in, hội nghị truyền hình, khắc phục sự cố ngừng hoạt động trang web, v.v.
Hỗ trợ hành chính cơ bản, quản lý tài sản và các dịch vụ IT định kỳ.
Tuân thủ các chính sách, quy trình vận hành của IT Tập đoàn, đảm bảo vận hành hệ thống.
Làm việc trực tiếp với IT tập đoàn để triển khai các dự án liên quan đến Công nghệ thông tin.
Các nội dung khác theo phạm vi công việc được phân công.
YÊU CẦU:
Cử nhân Công nghệ thông tin.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở lĩnh vực này.
Chứng chỉ ITIL và có kinh nghiệm sử dụng IT Service Desk, IT Helpdesk hoặc IT Service Management.
Hiểu biết về TCP/IP, IGMP, chuyển mạch và định tuyến, các giao thức internet bao gồm DNS, DHCP, SMTP, Vlan, v.v.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất sẽ là một lợi thế.
Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa, biết cả 2 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Khả năng thích ứng tốt và chăm chỉ.
Chia sẻ
Bình luận