Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Nkh

Junior

Từ 2.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Nkh

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: IT Manager

Mức lương: Từ 2.000 USDUSD

Lượt xem: 4267

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 2.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Nkh

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: IT Manager

Mức lương: Từ 2.000 USDUSD

Lượt xem: 4267

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với một công việc tốt, một cách nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu đương đầu quan trọng của con người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm việc trực tuyến, việc tìm kiếm sự hỗ trợ của điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm hàng nghìn công việc mơ ước đã trở nên cần thiết. Đặc biệt là trong các lĩnh vực nổi bật mà các công ty đang rất quan tâm, với mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi cao, việc tham gia vào Công Ty Nkh trở nên không thể thiếu hơn.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong khối việc làm tại công ty Công Ty Nkh, hãy xem thông tin về JUNIOR tại Công Ty Nkh trên timviec365. Tại Công Ty Nkh, đang có thêm 1 cơ hội việc làm Junior hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người ứng tuyển cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm theo mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách công việc IT phần mềm phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chất lượng.

Trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến có số lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là trang web quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và tổ chức tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn cung cấp một loạt các thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả việc làm IT phần mềm. Tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chính, trang ngành, trang địa phương và được tìm kiếm dễ dàng bằng cách sử dụng từ khoá, giúp ứng viên tìm được công việc phù hợp.

- Update công việc mới, công việc phù hợp thông qua các gợi ý thông minh.

Không bị hạn chế ở việc tiếp cận các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, người tìm việcIT phần mềm và những lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận được lời mời làm việc phù hợp từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất dựa trên hồ sơ của ứng viên, đưa đến cho họ. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ mọi mặt

Trở thành một thí sinh trên trang web timvie365.vn, những người tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực IT phần mềm sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc đáp ứng các thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp một công cụ tạo CV trực tuyến và miễn phí, giúp người tìm việc có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo CV theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Thay vì phải bỏ thời gian tự thiết kế "bề ngoại" và nội dung CV, ứng viên có thể tải miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng sau khi hoàn thành CV. Thí sinh cũng có thể liên hệ trực tiếp với hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể xem các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn, và các chế độ phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng