1, Kiểm tra, đối chiếu và ghi nhận chính xác doanh thu hàng ngày của khách sạn từ các bộ phận như Lễ tân, Nhà hàng, Spa và các dịch vụ khác, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
2, Xác minh hóa đơn, chứng từ liên quan đến doanh thu, đảm bảo tính hợp lệ và hợp pháp. Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, rà soát các khoản doanh thu chưa được ghi nhận hoặc có sai sót.
3, Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng và phân tích biến động doanh thu theo yêu cầu của cấp trên. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa hệ thống kế toán và phần mềm quản lý khách sạn (PMS, POS).
4, Hỗ trợ công tác kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài khi có yêu cầu.
5,Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận