1. Quản lý sổ sách, kế toán nội bộ + Báo Cáo (Quy mô 5-7 nhân sự)
- Ghi chép, hạch toán các khoản thu chi hàng ngày của công ty.
- Cập nhật thông tin liên quan đến hóa đơn, chứng từ, lập phiếu thu chi, và quản lý quỹ tiền mặt.
- Báo Cáo Kết Quả Kinh Doanh + Lưu chuyển tiền tệ
2. Theo dõi, phân tích và cân đối chi phí hợp lý của các bộ phận liên quan
3. Quản lý công nợ:
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả của khách hàng và nhà cung cấp
- Kế hoạch thanh toán và thu hồi công nợ để tránh tình trạng nợ xấu
4. Kiểm tra + theo dõi xuất nhập tồn của hàng hóa, Kiểm tra đơn hàng thực hiện xuất hàng theo đúng mã hàng hóa, cân đối kho để lên đơn hàng NCC + xử lý hàng bảo hành
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả của khách hàng và nhà cung cấp
5. Tính lương + BHXH
Chia sẻ
Bình luận