Thu thập, tổng hợp, xử lý, nhập thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán
Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí, khấu hao, tài sản, nợ phải trả, nguồn vốn, thuế GTGT, các tài khoản khác,...
Tính lương, phụ cấp cho cán bộ, công nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương như BHYT, BHXH, BHTN...
Đối chiếu, kiểm tra và cung cấp số liệu chi tiết các khoản trả trước, trích trước, phân bổ hàng tháng;
Kiểm tra, đối chiếu, theo dõi công nợ phải thu, phải trả hàng tháng.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ.
Lập các Báo cáo Nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc như: Báo cáo quản trị (Báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh…)
Lưu trữ chứng từ giấy tờ, hồ sơ thanh toán.
Phối hợp với bộ phận kế toán để thực hiện các công việc liên quan
Chia sẻ
Bình luận