+ Thực hiện các công việc nội bộ liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
+ Theo dõi định mức dầu, sửa chữa của phương tiện.
+ Nhập kế hoạch vận chuyển hàng ngày lên phần mềm.
+ Nhận và Thu chứng từ từ khách hàng, sắp xếp, chuẩn bị các chứng từ để lái xe đi giao hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
+ Liên lạc với khách hàng để hướng dẫn thông tin giao nhận hàng, bố trí phương tiện vận tải để giao hàng cho khách theo kế hoạch.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện sổ sách.
+ Các việc liên quan đến văn thư và lưu trữ.
+ Theo dõi công nợ, lập biên bản xác nhận công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu).
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận