- Lập và phân tích các báo cáo tài chính như: báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, v.v.
- Theo dõi, kiểm soát và đối chiếu công nợ phải thu, công nợ phải trả, tài khoản ngân hàng
- Kiểm tra, xử lý và lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định
- Tính toán và kê khai báo cáo các loại thuế (GTGT, TNCN, TNDN, v.v.) đúng hạn
- Phân bổ chi phí, theo dõi và quản lý tài sản, vật tư, hàng hóa, chứng từ của công ty
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo tài chính, thống kê, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp quản lý
- Tham gia các công việc kế toán tổng hợp khác theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận