Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Window

Kế Toán

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Window

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: Quản Lý Quán Ăn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2966

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Window

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: Quản Lý Quán Ăn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2966

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các trang web tuyển dụng trực tuyến giúp người lao động xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách với các doanh nghiệp tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những địa chỉ uy tín nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là sự hỗ trợ đắc lực giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Khách sạn - Nhà hàng. Là người yêu thích việc làm Khách sạn - Nhà hàng, hãy tham khảo ngay KẾ TOÁN trên Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Window tại Timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Window, còn có thêm 1 cơ hội việc làm Kế Toán hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn hiện tại vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách những công việc bán hàng đang hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp hồ sơ cho nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp xúc với một loạt các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên giúp cho thị trường việc làm Khách sạn - Nhà hàng trở nên đa dạng hơn. Điểm đáng chú ý là trang web cung cấp dịch vụ tìm kiếm việc làm tiên tiến và phụ hợp, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc. Với danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 cung cấp, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo CV tuyển dụng hoàn toàn miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo được một CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài việc cung cấp mẫu CV, trang cũng cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat trực tiếp. Việc trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí và đảm bảo tính riêng tư.

Do đó, timviec365.vn được xem là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được công việc phù hợp nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng