1. HẠCH TOÁN VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU KẾ TOÁN
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm.
- Kiểm soát và quản lý Tài sản/CCDC
- Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng và khớp với báo cáo liên quan.
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, … Lập quyết toán
- Kiểm kê định kỳ hàng tháng
- Kiểm soát quy trình làm sổ sách và dữ liệu kế toán của công ty được thực hiện đúng và đầy đủ.
- Kiểm soát quá trình hạch toán của công ty đúng và đầy đủ các hạng mục phát sinh.
2. QUẢN LÝ CÔNG NỢ/ GIÁ THÀNH/KHO VẬN
- Theo dõi công nợ, tính toán giá thành, theo dõi tồn kho, xác định và đề xuất các khoản dự phòng liên quan.
3. THỰC HIỆN BÁO CÁO ĐỊNH KỲ
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn (P&L, thuế, bảng cân đối kế toán, …)
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
4. CÔNG TÁC KHÁC
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho nhân sự của phòng kế toán (nếu có)
- Các công tác khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận