+ Theo dõi Nhập – Xuất – Tồn và báo cáo hàng tuần/tháng
+ Theo dõi thu chi nội bộ, báo cáo tài chính nội bộ cho giám đốc
+ Theo dõi các khoản thu–chi công nợ, hợp đồng, báo giá khách hàng/ đối tác. Xử lý triệt để các nghiệp vụ phát sinh.
+ Kiểm soát việc xuất HĐ đầu ra từ Kế toán bán hàng đảm bảo tính chính xác
+ Tổng hợp dữ liệu
+ Hàng ngày xử lý nghiệp vụ kế toán, hàng tuần báo cáo và cảnh báo các số liệu (công nợ, hàng tồn), hàng tháng lên bảng P&L.
Báo cáo thuế TNCN& QTT TNCN năm
+ Báo cáo tài chính
+ Hạch toán các khoản chi phí kế toán phát sinh trong kỳ.
+ Phân bổ CCDC, trích khấu hao TSCĐ, tính lương & trích nộp BHXH hàng tháng,….
+ Làm sổ sách lưu trữ hồ sơ thông tin kê khai thuế hàng quý của công ty.
+ Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.
Chia sẻ
Bình luận