- Hạch toán các chứng từ -hóa đơn.
- Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng, đàm phán với nhà cung cấp để lấy hóa đơn đầu vào
- Nhập xuất hàng hóa trong phần mềm kế toán
- Theo dõi – quản lý các tài khoản thu, công nợ phải thu, phải trả; chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các tài khoản chi phí, theo dõi hạn mức, giải ngân ngân hàng
- Lập các báo cáo thuế hàng quý, báo cáo tài chính cuối năm … theo quy định khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng ( hiện công ty đã có kế toán thuế)
- Lưu giữ các chứng từ một cách đầy đủ, khoa học, và an toàn.
- Kiểm tra – đánh giá và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí.
- Làm việc với các bộ phận Kinh doanh để tiếp nhận hồ sơ đúng thời hạn và báo cáo công việc sơ bộ tới kế toán trưởng
- Trực tiếp làm việc với cơ quan ban ngành: Thuế, Ngân hàng, BHXH, nhà cung cấp, khách hàng dự án khi cần thiết…
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận