1.Kế toán tiền lương:
• Kiểm tra và rà soát bảng lương, đảm bảo tính chính xác trước khi phê duyệt và chi trả.
2.Kế toán tài sản:
• Quản lý, theo dõi và lập hồ sơ các tài sản cố định và tài sản khác của công ty.
• Thực hiện trích khấu hao, kiểm kê định kỳ và báo cáo tình trạng sử dụng tài sản.
3.Kế toán bán hàng:
• Theo dõi, quản lý và nắm vững chính sách bán hàng, công nợ khách hàng.
• Xuất hóa đơn bán hàng và kiểm tra tính hợp lệ của các giao dịch bán hàng.
• Đối chiếu và quản lý các khoản công nợ liên quan
4.Kế toán tổng hợp và giá thành:
• Tổng hợp và kiểm tra các yếu tố đầu vào.
• Tính toán giá thành sản xuất và lập báo cáo giá thành.
• Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, khách hàng và nhà cung cấp.
• Lập báo cáo tài chính riêng lẻ cho từng công ty và hợp nhất báo cáo giữa công ty với chi nhánh.
5.Kế toán ngân hàng:
• Lập kế hoạch thu chi và thanh toán, đảm bảo dòng tiền được điều phối hợp lý giữa các công ty.
• Nhập liệu các chứng từ thu chi ngân hàng, đối chiếu và chốt số liệu sổ phụ hàng tháng.
6. Các nhiệm vụ kế toán khác
Chia sẻ
Bình luận