Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
Cty CPtm Minh Dũng

Kế toán tổng hợp

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hải Phòng

Cty CPtm Minh Dũng

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4319

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hải Phòng

Cty CPtm Minh Dũng

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4319

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong hoàn cảnh bão hòa của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...những năm gần đây đang tạo áp lực mạnh mẽ lên người tìm việc. Không ít người trẻ quyết định chuyển đổi sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, cố gắng nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để củng cố vị thế hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp, trong khi một phần lớn ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm thế nào để tìm kiếm việc làm phù hợp nhất. Là trang web tuyển dụng, timviec365.vn mang đến giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm kiếm việc hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm Kế toán - Kiểm toán nhanh chóng, hãy tham khảo ngay KẾ TOÁN TỔNG HỢP tại Cty CPtm Minh Dũng trên timviec365. Tại Cty CPtm Minh Dũng, bạn còn có thể tìm thêm 1 việc làm Kế toán tổng hợp hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Click để xem thông tin và ứng tuyển miễn phí.

Sát cánh cùng ứng viên tìm kiếm công việc Kế toán - Kiểm toán chất lượng, trang web timviec365.vn vinh dự giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Kế toán - Kiểm toán hàng đầu được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và tìm hiểu chi tiết về các cơ hội việc làm Kế toán - Kiểm toán này để nhanh chóng đạt được ước mơ công việc tại các doanh nghiệp uy tín, am hiểu, trong bối cảnh thị trường lao động đang biến động.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải xuống hoàn toàn miễn phí

Khi nhiều công ty giảm việc tuyển dụng nhân sự, cơ hội tiếp cận với các vị trí lương cao trở nên hẹp hơn đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cũng như việc chuẩn bị hồ sơ xin việc của họ không xuất sắc. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng tại nhà qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì dành thời gian và tiền bạc cho việc chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, ứng viên chỉ cần truy cập vào tin tuyển dụng tại nhà, tạo CV đẹp và nhanh chóng trong 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Điều này làm ngắn gọn quy trình tìm việc, giúp ứng viên cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, công cụ tạo CV trực tuyến của timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp từ nhiều phong cách và ngôn ngữ, và tải về hoàn toàn miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên đến gần thông tin tuyển dụng chất lượng từ các tổ chức hàng đầu

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong vòng 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin mang đến ứng viên những tin tuyển dụng Việc làm Kế toán - Kiểm toán uy tín nhất thị trường. Đã được lọc và duyệt kỹ thông tin từ nhà tuyển dụng, mô tả công việc trước khi đăng tải trên trang web, ứng viên trên toàn quốc sẽ tiếp cận với những tin tuyển dụng phù hợp với ngành nghề và vị trí công việc từ các đơn vị hàng đầu cả nước, với mức lương, quyền lợi và hợp đồng đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm Việc làm Kế toán - Kiểm toán, các tin mới sẽ được cập nhật liên tục, đồng thời cung cấp gợi ý về các công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về công việc, nhận thông tin chi tiết về việc làm và ứng tuyển trực tuyến mà không cần phải đổ mồ hồ sơ, tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến từng địa điểm tuyển dụng và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được tự động phân tích và chuyển đến nhà tuyển dụng phù hợp. Điều này giúp nhà tuyển dụng tiếp cận ứng viên phù hợp và kết nối với họ để mời phỏng vấn.

Hãy ghé vào trang timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán uy tín nhất. Không quên tạo và đăng tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất và ứng tuyển mà không mất phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng