Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Thiên Thi29 ngàytia set

KẾ TOÁN TỔNG HỢP LƯƠNG TỪ 9 ĐẾN 12TR

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Thiên Thi

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2906

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Thiên Thi

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2906

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi hoàn toàn cuộc sống, và Internet, là biểu tượng quan trọng nhất của sự tiến bộ công nghệ, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh đòi hỏi tuyển dụng ngày càng tăng, phương pháp tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều hạn chế, nhưng các trang web đáng tin cậy về việc làm và tuyển dụng như timviec365.vn giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn đang hy vọng tìm kiếm công việc Kế toán - Kiểm toán chất lượng, thù lao hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội KẾ TOÁN TỔNG HỢP LƯƠNG TỪ 9 ĐẾN 12TR tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Thiên Thi trên timviec365.vn. Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giải Pháp Thiên Thi, còn có thêm 5 cơ hội nghề nghiệp CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP MẠNG PHẦN CỨNG, KẾ TOÁN TỔNG HỢP LƯƠNG TỪ 9 ĐẾN 12TR, Tuyển nhân viên kinh doanh dự án, Tuyển Kỹ Sư Giải Pháp System Lương 17 đến 30 triệu, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP MẠNG PHẦN CỨNG hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm về Các công việc Kế toán - Kiểm toán hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Nhanh chóng kết nối ứng viên với việc làm đáng tin cậy.

Với việc vận dụng cánh tay phải hiệu quả, trang web timviec365.vn không chỉ giúp các nhà tuyển dụng thu hút và tuyển dụng nhân tài thông qua việc đăng tin trực tuyến, mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy của ứng viên đến từ mọi ngành nghề trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì phải mất thời gian và tài chính để phát triển ý tưởng và triển khai chiến dịch quảng cáo như trước đây, người tìm việc ngày nay có thể dễ dàng tiếp cận với các tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực Việc làm Kế toán - Kiểm toán chỉ với vài cú click chuột thông qua timviec365.vn.

AI365 cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng chọn mẫu CV ưa thích từ danh mục 3500+ mẫu CV có bố cục chuyên nghiệp và phong phú, được cung cấp miễn phí và hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, trang web này ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu để phân tích và sàng lọc hồ sơ ứng viên, sau đó tự động gửi đến nhà tuyển dụng trên trang web có nhu cầu nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để thảo luận về vị trí công việc và mời tham gia phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng tự động gợi ý cho ứng viên các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi tạo CV và mỗi lần đăng nhập kế tiếp. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết của từng tin tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển trực tuyến.

+Được có cơ hội xem xét các thông tin tuyển dụng phong phú từ các công ty hàng đầu.

Không chỉ giúp việc tạo CV và hồ sơ ứng viên cũng như cung cấp các thông tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn còn mở ra cơ hội cho ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Kế toán - Kiểm toán tiếp cận nhiều công việc tương tự, có mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn, đến từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, AI365 giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm Kế toán - Kiểm toán phù hợp trong danh sách đề xuất, nằm trong hồ sơ quản lý hoặc trên trang chính của timviec365.vn, dựa trên từ khoá, tỉnh thành, ngành nghề mong muốn hoặc tiêu chí tìm kiếm khác. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo để tự động tối ưu công việc phù hợp nhất theo nhu cầu của ứng viên, bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình một cách chính xác chỉ sau một lần tìm kiếm.

Là địa chỉ tuyển dụng và hỗ trợ tìm việc hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, kể cả trong những ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để có công việc Kế toán - Kiểm toán tại các doanh nghiệp uy tín trên trang web timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay để có ngay công việc Kế toán - Kiểm toán nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng