- Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của các chứng từ kế toán, cập nhật vào phần mềm kế toán.
- Kiểm soát số liệu và chi phí từ dự toán đến quyết toán công trình.
- Tập hợp, phân bổ, theo dõi và cân đối các khoản mục chi phí hợp lý từng công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán liên quan đến các công trình xây dựng.
- Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng.
- Lập các báo cáo tháng, quý, năm...nộp cho cơ quan thuế, cơ quan ban ngành theo quy định.
- Tính toán và trích nộp đầy đủ, đúng hạn các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Giao dịch với ngân hàng, khách hàng và các nhà cung cấp.
- Làm hồ sơ bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng...với ngân hàng
- Thực hiện các công việc: Chấm công, tính lương, bảo hiểm...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công nhiệm vụ của Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận