- Kiểm tra đối chiếu số liệu dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bảo doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
- Theo dõi công nợ. Kiểm tra việc thực hiện đối chiếu công nợ hàng tháng.
- Rà soát, kiểm tra, lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Kiểm tra hóa đơn, lập tờ khai quyết toán thuế GTGT, TNDN, TNCN theo tháng, quý, năm.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Thơi gian làm việc: T2-T7, 8h00-17h30, nghỉ trưa 1h.
Chia sẻ
Bình luận