- Quản lý, tổ chức hoạt động phòng kế toán.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
- Tính toán giá thành sản phẩm; các bút toán tính thuế.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng – chủ đầu tư – ngân hàng.
- Tính toán tương, bảo hiểm nhân viên…
- Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản.
- Lập bảng cân đối kế toán; điều tra các báo cáo nguồn tài chính của doanh nghiệp.
- Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kế toán, tài chính.
- Lập – trình bày báo cáo tài chính.
- Quản lý, đào tạo nhân viên kế toán.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận