1. Tổ chức hệ thống kế toán đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản theo quy định của công ty.
- Các nghiệp vụ kinh tế phát sinh được ghi nhận đầy đủ, kịp thời và chính xác, đúng luật và đúng quy trình công ty.
- Đảm bảo đóng sổ hàng tháng đúng hạn và đầy đủ các chỉ tiêu theo quy trình đóng sổ, đồng thời tuân thủ đúng quy định đã được ban hành.
- Tổng hợp rà soát KHNS, định mức sản xuất tại đơn vị gồm: KH SXKD, KH ngân sách, KH giá thành..
2. Tổ chức xây dựng, kiểm soát Báo cáo tài chính cho công ty
- Thực hiện và thường xuyên cập nhật các điểm kiểm soát cần có để quản lý rủi ro tài chính.
- Kiểm soát tính hợp lý, chính xác và đầy đủ dữ liệu kế toán khi hạch toán.
- Chịu trách nhiệm chính xác, đúng thực trạng tài chính của công ty thông qua các Báo cáo P&L, Cân đối kế toán, dòng tiền.
3. Quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng hệ thống
- Tuân thủ hệ thống quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, đảm bảo theo tiêu chí bộ quy trình chuẩn 4. Hợp đồng mua hàng
- Kiểm tra và xác nhận Hợp đồng mua hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hàng hóa, tài sản sau khi mua sắm hiệu quả tránh thất thoát, mất mát.
5. Luân chuyển, lưu trữ chứng từ, sổ sách tài liệu kế toán an toàn và đúng quy định của Công ty và pháp luật.
- Tổ chức và quản lý việc luân chuyển, lưu trữ chứng từ, sổ sách, tài liệu kế toán, và bằng chứng đính kèm theo quy định của nhà nước và nhu cầu quản lý của công ty
- Đảm bảo việc xử lý giao dịch nhanh chóng, chính xác, đầy đủ dữ liệu gốc
6. Quản lý nguồn lực.
- Tổ chức thực hiện theo mô hình quản trị Bộ máy Kế toán công ty
- Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp
7. Các nhiệm vụ khác được Giám Đốc Tài Chính phân công.
Chia sẻ
Bình luận