1. Chịu trách nhiệm rà soát chứng từ thu-chi, thanh toán hàng ngày;
2. Rà soát việc thiết lập các đối tượng kế toán và thiết lập hệ thống kế toán bảo đảm hạch toán kịp thời, chính xác, đầy đủ kết quả hoạt động kinh doanh, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu và thường xuyên cung cấp số liệu, thông tin, báo cáo phân tích tài chính;
3. Xử lý kế toán toàn diện, kê khai thuế, lập hóa đơn và lập báo cáo tài chính của công ty đúng thời hạn và các nhiệm vụ khác.
4. Giám sát, kiểm tra việc sử dụng kinh phí, chi phí, quản lý tài sản và xem xét các chứng từ, tài khoản, chứng từ gốc;
5. Dựa trên số liệu kế toán và phân tích tài khoản, theo dõi kịp thời rủi ro của các khoản phải thu, kịp thời đôn đốc thu hồi nợ đọng và đưa ra cảnh báo kịp thời về những bất thường của tài khoản đến-đi. Giám sát việc xác minh, xác nhận tài khoản đến-đi theo yêu cầu;
6. Kịp thời đưa ra các phân tích liên quan như báo cáo chi phí và quản lý, đồng thời đưa ra các đề xuất cải tiến phục vụ nhu cầu ra quyết định của người quản lý;
7. Hỗ trợ hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
Chia sẻ
Bình luận