- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch PR
- truyền thông nhãn hàng, dự án.
- Triển khai các chiến dịch PR, truyền thông nhãn hàng, dự án trên các kênh truyền thông (Google, Facebook, Youtube, báo chí...).
- Xây dựng và sáng tạo các ý tưởng về content, truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Quảng cáo để triển khai các chiến dịch quảng cáo, chuyển đổi.
- Phối hợp với bộ phận SEO, Social Media để xây dựng hệ thống tài nguyên thu phễu data trên các kênh truyền thông (Google, Facebook, Youtube...)..
- Quản lý đội nhóm nhân viên, chuyên viên truyền thông.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, xây dựng nhân sự cơ sở cho đội nhóm, phòng ban.
- Kiểm tra tiến độ công việc thường xuyên để đảm bảo thực hiện đúng deadline, quy trình và đạt được kết quả theo mục tiêu đã đề ra.
Chia sẻ
Bình luận