Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hải Phòng
Hải Phòng
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY THHH XÂY DỰNG TM VÀ PT NỘI THẤT HẢI PHÒNG

Kinh doanh phát triển thị trường

Từ 6.000.000 VNĐ

Hải Phòng

CÔNG TY THHH XÂY DỰNG TM VÀ PT NỘI THẤT HẢI PHÒNG

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2723

|

Cập nhật: 26/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ

Hải Phòng

CÔNG TY THHH XÂY DỰNG TM VÀ PT NỘI THẤT HẢI PHÒNG

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2723

|

Cập nhật: 26/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn lốc của nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trở nên cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh lên ngôi của công nghệ biến các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu bởi người tìm việc lẫn các doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhân tài. Bạn đang muốn tìm Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất chất lượng, tham khảo ngay tin tuyển dụng Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất nhanh chóng, tham khảo ngay Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất tại CÔNG TY THHH XÂY DỰNG TM VÀ PT NỘI THẤT HẢI PHÒNG trên timviec365. Tại CÔNG TY THHH XÂY DỰNG TM VÀ PT NỘI THẤT HẢI PHÒNG, có thêm 5 Việc làm Nhân viên Kinh doanh, KẾ TOÁN BÁN HÀNG, Cán bộ quản lí kĩ thuật công trình, NHÂN VIÊN KINH DOANH THẠCH CAO, Kinh doanh phát triển thị trường hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay.

Đối với ứng viên không phù hợp với các tin tuyển dụng trên, bạn có thể xem thêm Kiến trúc - Tk nội thất mới nhất trong danh sách dưới đây.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với hơn 600,000 doanh nghiệp trên khắp địa bàn, timviec365.vn là đối tác của họ để cung cấp cho người tìm kiếm việc làm kho việc Kiến trúc - Tk nội thất chất lượng không hạn chế và luôn được cập nhật hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng định vị công việc bán hàng phù hợp trên trang chủ của website hoặc thông qua tìm kiếm theo ngành nghề và từ khoá. Là một trong những trang website hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng, mỗi bài đăng việc làm trên timviec365.vn đều trải qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng về nội dung, lịch sử công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi đăng ký trở thành ứng viên trên trang timviec365.vn, người tìm việc sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong quá trình tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp các công cụ tạo CV đẹp và tải về miễn phí. Tại đây, ứng viên trong lĩnh vực Kiến trúc - Tk nội thất được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng chuyên nghiệp, tất cả đều miễn phí và hỗ trợ trong 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí vào các vị trí tuyển dụng trong lĩnh vực Kiến trúc - Tk nội thất được đề xuất trên trang web hoặc tải về. Khi cần giải đáp vấn đề, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để được hỗ trợ ngay lập tức trong vòng 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tự động mạng kết nối với nhà tuyển dụng qua ứng dụng chat365. Tại đây, ứng viên có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh và ghi âm để thể hiện ý muốn làm việc hoặc tìm hiểu về vị trí tuyển dụng.

Hãy vào luôn trang timviec365.vn để xem thông tin tuyển dụng Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất mới nhất, đáng tin cậy, và đăng ký ứng tuyển nhanh chóng miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng