Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Thiên Hương Groupmarket1 ngày

Kỹ Sư Hóa Thực Phẩm

Từ 8.000.000 VNĐ

Bình Dương

Thiên Hương Groupmarket

Ngành nghề:Kỹ thuật ứng dụng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3449

|

Cập nhật: 01/11/2023 (6 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ

Bình Dương

Thiên Hương Groupmarket

Ngành nghề:Kỹ thuật ứng dụng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3449

|

Cập nhật: 01/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc phát triển nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu chính đáng của con người. Trước bối cảnh các nền tảng tìm việc online phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm thích hợp cần sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, giúp ứng viên tìm kiếm công việc phù hợp, đặc biệt là trong những ngành nghề đang được các doanh nghiệp quan tâm, với mức lương và phúc lợi hấp dẫn như công việc tại Thiên Hương Groupmarket ngày nay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn hi vọng kiếm tìm một vị trí tốt trong lĩnh vực nghề nghiệp của Thiên Hương Groupmarket, hãy xem ngay KỸ SƯ HÓA THỰC PHẨM tại Thiên Hương Groupmarket trên timviec365. Tại Thiên Hương Groupmarket, còn có thêm 7 cơ hội việc làm Cần tuyển 2 kế toán nội bộ lương cứng 8tr5, NHÂN VIÊN bán hàng ( biết kế toán càng tốt), NHÂN VIÊN bán hàng ( biết kế toán càng tốt), Nhân Viên Cơ Khí, Tuyển dụng 3 nhân viên cơ khí và 2 bảo vệ, Kỹ Sư Hóa Thực Phẩm, Kế toán bán hàng và Kế toán kho hấp dẫn sẵn sàng chờ đón và đợi bạn ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể tận dụng các cơ hội việc làm Kỹ thuật ứng dụng hàng đầu, với mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Nằm trong tốp đầu của các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng việc làm Kỹ thuật ứng dụng. Những tin đăng được cập nhật đều đặn trên trang web từ trang chính, trang ngành, trang theo tỉnh thành, và giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ưng ý thông qua từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật thông tin việc làm mới và nhận gợi ý việc làm phù hợp thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận đa dạng tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên Việc làm Kỹ thuật ứng dụng và nhiều ngành nghề khác cũng có cơ hội nhận việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Hồ sơ của ứng viên sẽ được phân tích và sàng lọc bởi AI365 để đưa ra những tin tuyển dụng phù hợp nhất dựa trên nhu cầu tìm việc của họ. Nhờ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối

Trở thành thí sinh trên timvie365.vn, thí sinh tìm việc việc làm Kỹ thuật ứng dụng sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí vàđẹp cho người tìm việc. Tại đây, thí sinh có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn trên trang web thay vì phải tốn thời gian suy nghĩ về "ngoại hình" và nội dung CV, và có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm. Thí sinh cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm được những cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi từ các công ty uy tín trong nước. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng