MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm và khai thác thêm khách hàng mới liên quan đến các ngành nghề như: Nhà máy sản xuất điện, điện tử, ô tô, xe máy, tiêu dùng, hóa chất, dược phẩm...các khách hàng có nhu cầu sử dụng các máy móc, dây chuyền tự động hóa trong sản xuất.
- Thiết lập và giữ mối quan hệ với các cơ sở, điểm phân phối sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại từ Khách hàng.
- Theo dõi yêu cầu, hoàn thiện hợp đồng và theo dõi việc triển khai hợp đồng với Khách hàng & Công ty.
- Vận hành thiết bị tự động hóa hỗ trợ khách hàng trải nghiệm thiết bị;
- Phối hợp với phòng ban trong Công ty để làm giải pháp, theo dõi hoạt động triển khai hợp đồng.
- Làm việc với đối tác nước ngoài (liên hệ đối tác, hãng về từng yêu cầu kỹ thuật);
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điện, Tự động hóa, Cơ điện tử, Cơ khí, Cơ khí chế tạo...
2.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales Engineer trở lên
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng;
- Tiếng Anh có thể trao đổi trong công việc
- Phân tích, nghiên cứu thị trường;
- Kỹ năng làm việc nhóm; Làm việc độc lập;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
4. Tư duy và tính cách:
- Khả năng tư duy, sáng tạo, quyết đoán;
- Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
1. Lương Thưởng / Phúc lợi:
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Hưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa miễn phí tại Nhà, Ăn Công ty, Du lịch, Khám sức khỏe hàng năm;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
- Cấp xe ô tô nếu đạt đủ chỉ tiêu.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển:
- Được đề bạt, thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo: TPA–EDU.COM.VN, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB, Robotics, Universal Robots, Cognex... Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Văn hóa & Giá trị:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.
Chia sẻ
Bình luận