- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, google ads, email, youtube..).
- Hiểu biết về các công cụ và kỹ thuật marketing trực tuyến, SEO, quảng cáo trả tiền, email marketing, và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng lãnh đạo.
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
- Có kinh nghiệm tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Tiktok,...)
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ Marketing (Canva, Photoshop, Premiere, ...), AI (Gemini, chatgpt,...)
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí Leader hoặc 3 năm trong Digital Marketing.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty có thị trường quốc tế.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về mảng du lịch, vé máy bay, visa là một lợi thế.
- Sáng tạo trong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận