- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của SAM trên các kênh Online sẵn có của công ty: Fanpage, Instagram, Zalo, OA, Shopee...và các kênh tự phát triển.
- Thực hiện & giám sát quy trình bán hàng Online theo kịch bản từ khâu: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp, giải đáp thắc mắc và chốt đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu về doanh số Team Online.
- Chịu trách nhiệm về hành trình đơn hàng, quản lý vận đơn và các vấn đề phát sinh với đơn vị giao vận.
- Quản lý, đào tạo, hướng dẫn công việc, tham gia tuyển dụng các nhân sự trong Team Online.
- Lên kế hoạch
- quy trình, hành trình trải nghiệm khách hàng, kịch bản chốt đơn, chăm sóc khách hàng sau mua.
- Phối hợp với Bộ phận Kho
- Team Offline
- Team MKT để xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng
- đơn hàng
- hàng hoá và doanh số.
- Báo cáo kết quả làm việc về số / kế hoạch nhân sự / tình hình công việc theo tuần / tháng / quý / năm với cấp quản lý cao hơn.
- Tìm hiểu các sản phẩm, ngành hàng, hình thức kinh doanh mới có tiềm năng và đề xuất với cấp trên để có lộ trình phát triển phù hợp cho thương hiệu.
Chia sẻ
Bình luận