ManpowerGroup is the largest global recruitment, staffing and outsourcing company in Vietnam, operating in the country since 2008. We are the first 100% foreign invested company licensed to provide recruitment, staffing and outsourcing services by the Ministry of Labor, Invalids and Social Affairs (MOLISA) since 2008. Manpower is part of ManpowerGroup – the world’s leading workforce expert. Every day, all around the world, hundreds of thousands of people go to work because of Manpower; and hundreds of thousands of companies thrive because of people we find for them. With our thorough understanding of staffing trends and our pool of highly qualified candidates, Manpower can deliver the talent, matching the right individual to the right job.
️???? Mô tả công việc - Giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng tại địa điểm được phân công - Bán hàng, chốt đơn, đẩy doanh số bán hàng - Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
• Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ • Tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định. • Lập kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao. • Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. • Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) • Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm. • Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. • Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn sản phẩm vay Tiền mặt/Thẻ dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. - Hỗ trợ lên hồ sơ và xử lý hồ sơ cho khách hàng đến lúc giải ngân. - Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Liên hệ khách hàng để tư vấn sản phẩm về dinh dưỡng/chăm sóc sức khỏe trên danh sách data có sẵn - Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới - và sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng dựa trên độ tuổi và tình trạng của khách hàng - Chốt đơn hàng qua điện thoại - Tìm hiểu thêm thông tin của khách hàng để tăng doanh số bán hàng - Theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ để giữ khách hàng - Theo dõi các đơn hàng được giao và kết hợp với các nhà cung cấp để tối đa hóa hiệu quả giao hàng - Hoàn thành các chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng