MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC Trách nhiệm 1 « 30%
MARKETING STRATEGIES & COMMERCIAL CYCLE MANAGEMENT
Tham gia hoạch định chiến lược và kế hoạch vận hành kinh doanh của công ty định kỳ hàng năm.
Xây dựng các chiến lược tiếp thị cơ bản nòng cốt cho tất cả ngành hàng, nhãn hàng và kênh phân phối.
Xây dựng các chiến lược đưa hàng ra thị trường.
Xây dựng các chiến lược tung/tái tung sản phẩm mới
Xây dựng ngân sách hoạt động cho từng ngành hàng và nhãn hàng
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận RD, QA-QC, Sản Xuất và Bán Hàng lập kế hoạch và triển khai các chu trình hoạt động thương mại tích hợp hàng tháng, dựa trên các định hướng chiến lược kinh doanh của Ban Giám Đốc.
Trách nhiệm 2 « 20%
CATEGORY DEVELOPMENT & MANAGEMENT
Quản lý và thực thi hiệu quả toàn bộ các chiến lược và kế hoạch phát triển, mở rộng ngành hàng.
Quản lý và thực thi hiệu quả các chiến lược và kế hoạch đưa hàng ra thị trường
Quản lý và thực thi hiệu quả các kế hoạch dự báo nhu cầu, kế hoạch tồn kho
Đo lường, kiểm tra, kiểm soát chi phí - hiệu quả các chương trình thực hiện của bộ phận phát triển ngành hàng
Trách nhiệm 3 « 20%
BRAND DEVELOPMENT & MANAGEMENT
Quản lý và thực thi hiệu quả toàn bộ các chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu.
Quản lý và thực thi hiệu quả các chiến lược và kế hoạch truyền thông quảng cáo.
Đo lường, kiểm tra, kiểm soát chi phí - hiệu quả các chương trình thực hiện của bộ phận phát triển nhãn hàng.
Trách nhiệm 4 « 20%
CHANNEL DEVELOPMENT & MANAGEMENT
Quản lý và thực thi hiệu quả toàn bộ các chiến lược và kế hoạch phát triển, mở rộng kênh phân phối.
Quản lý và thực thi hiệu quả các chiến lược và kế hoạch tiếp thị thương mại, thúc đẩy người tiêu dùng.
Đo lường, kiểm tra, kiểm soát chi phí - hiệu quả các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ bán hàng.
Trách nhiệm 5 « 10%
MARKET ANALYSIC & REPORT
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Phân tích tình hình kinh doanh và các hoạt động theo ngành hàng, nhãn hàng, từng kênh phân phối.
Thấu hiểu nhu cầu, hành vi, xu hướng tiêu dùng của khách hàng/người tiêu dùng cuối cùng.
Th ấu hiểu nhu cầu của khách hàng tại các kênh phân phối
Đánh giá kết quả kiểm tra đo lường bán lẻ và các dữ liệu khách hàng
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường & hoạt động đối thủ
Báo cáo đầy đủ, kịp thời các thông tin cho Ban Giám Đốc theo định kỳ
Trách nhiệm 6 « 5%
LEADERSHIP
Quản lý toàn bộ phòng tiếp thị gồm các bộ phận: PT Ngành Hàng, PT Nhãn Hàng, Tiếp Thị Kênh PP, Dịch Vụ Tiếp Thị
Huấn luyện, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự phòng tiếp thị.
Trách nhiệm 7 « 5%
RELATIONSHIP MANAGEMENT
Tìm kiếm các nguồn lực hỗ trợ bên ngoài để phục vụ cho việc kinh doanh của công ty.
Thiết lập mối quan hệ công việc chặt chẽ và gắn kết cùng các phòng/ban để truyền tải tất cả các kế hoạch, chương trình và hoạt động.
Thiết lập mối quan hệ công việc chặt chẽ và gắn kết cùng phòng bán hàng để thực thi hiệu quả chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
Thiết lập mối quan hệ công việc chặt chẽ với các phòng ban khác (RD, QA-QC, Sản Xuất, Logistic, Mua Hàng, Tài Chính - Kế Toán, Pháp Chế)
Duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác với đối tác NPP, Điểm Bán đảm bảo triển khai hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Xây dựng và phát triển các chiến lược tiếp thị cơ bản nòng cốt cho bộ sản phẩm bán lẻ nhà máy Hiệp Phước, dựa trên cơ sở định hướng và chiến lược kinh doanh của Ban Giám Đốc & HĐQT.
Hỗ trợ bộ phận bán hàng, đảm bảo các mục tiêu về Doanh Số, Thị Phần, Độ Phủ, Hiện Diện & Hình Ảnh SP vượt trội tại các kênh phân phối & đối với Người Tiêu dùng.
Kết hợp lực lượng bán hàng để nắm rõ các hoạt động đối thủ, thông tin phản hồi thị trường để có đề xuất hoạt động đối ứng & Điều chỉnh kế hoạch Marketing cũng như chiến lược nhãn hiệu phù hợp cho từng kênh bán hàng.
Kiểm soát hoạt động & chi phí tiếp thị hiệu quả
QUYỀN LỢI
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + ăn trưa + phụ cấp.
• Chế độ: hiếu, hỷ, sinh nhật, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ tại công ty,… và các chế độ khác theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
• 12 ngày phép/năm.
• Thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chia sẻ
Bình luận