MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác Hành chính
1. Chào hỏi, tiếp đón khách đến làm việc và liên hệ công tác.
2. Tiếp nhận điện thoại và chuyển điện thoại đến các bộ phận tương ứng theo yêu cầu của khách hàng và đối tác.
3. Chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách khi có phát sinh.
4. Tiếp nhận, lưu trữ, theo dõi và chuyển giao các chứng từ văn thư (công văn, thông báo, quyết định ..) đến – đi.
5. Sắp xếp, quản lý thời gian họp; thư ký các cuộc họp giao ban và triển khai ý kiến chỉ đạo của Ban Lãnh đạo đến các phòng chức năng.
6. Lập kế hoạch, theo dõi, quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm, vật dụng sử dụng thường xuyên và đột xuất của các phòng chức năng.
7. Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo các thiết bị văn phòng (máy chấm công, máy lạnh, đèn thắp sáng, máy vi tính, hệ thống mạng, âm thanh ...) luôn ở trạng thái hoạt động tốt đảm bảo cho hoạt động của Công ty không bị gián đoạn.
Công tác Nhân sự
8. Liên hệ các kênh tuyển dụng; tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng theo kế hoạch tuyển dụng của Công ty.
9. Lập thư mời và liên hệ các ứng viên liên hệ các ứng viên tham gia tuyển dụng đạt yêu cầu về lịch làm việc theo yêu cầu của bộ phận tuyển dụng.
10. Theo dõi chấm công; ngày phép của nhân viên công ty.
11. Hiểu Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, các biểu mẫu báo cáo về pháp luật lao động, luật an toàn vệ sinh lao động, luật phòng cháy chữa cháy, y tế lao động, môi trường lao động.
12. Lập và quản lý hồ sơ về Bảo hiểm của người lao động và cơ quan chức năng
13. Cập nhật danh sách, theo dõi tăng giảm và quản lý hồ sơ nhân sự
Công tác khác
14. Báo cáo định kỳ và đột xuất các nội dung có liên quan đến công việc cho Quản lý phòng và Ban Lãnh đạo.
15. Báo cáo định kỳ về lao động và bảo hiểm cho các cơ quan hữu quan.
16. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng và Công ty phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
1. Trình độ:
Trình độ Trung Cấp trở lên các ngành Quản trị hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất là 01 năm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Bravo là một lợi thế
3. Kỹ năng:
Thành thạo về Microsoft Office (Word, Excel)
Nhanh nhẹn, nói năng hoạt bát
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Các yêu cầu khác:
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Chịu khó, cẩn thận trong công việc
Trung thực, ham học hỏi, có chí cầu tiến
QUYỀN LỢI
Thu nhập thỏa thuận (từ 9 triệu đông đến 12 triệu đồng/tháng)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
Chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Được nghỉ mát, du lịch hằng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận