• Công tác hành chính
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó
- Sắp xếp, lưu trữ văn bản, công văn, thư từ đến và đi
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty, quy trình công việc cho các bộ phận
- Chịu trách nhiệm công tác hành chính mua sắm, sự kiện trong Công ty
- Hỗ trợ các phòng ban công tác hành chính
• Công tác nhân sự
- Phối hợp với phòng ban xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng và tạo nguồn
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Xây dựng chế độ, quy chế lương, thưởng, KPI cho các phòng ban phù hợp
- Xây dựng quy trình và tham mưu các chương trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài,
- Duy trì ngoại giao với các đơn vị bên ngoài liên quan đến công tác nhân sự: Các trường Đại học, cơ quan nhà nước, công đoàn, cung ứng lao động...
• Công việc khác
- Giám sát, hướng dẫn và phân công công việc cán bộ trong phòng
Xem chi tiết