Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Galle Watch.

Nhân viên bán hàng Đồng Hồ Cao Cấp

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Galle Watch.

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng thời trang

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 8067

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Galle Watch.

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng thời trang

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 8067

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính ngày càng phổ biến đã tạo ra nhu cầu tìm kiếm việc làm trên các nền tảng này lan rộng trong mọi ngành nghề.

Thay vì truyền phối hồ sơ và CV theo cách truyền thống, đợi mãi mà không thấy kết quả, người tìm việc bây giờ có thể tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí trên các trang web tuyển dụng uy tín để kết nối một cách dễ dàng với nhà tuyển dụng. Với sự xuất hiện của thế hệ Gen Z, việc tìm kiếm và nộp hồ sơ trực tuyến trên các trang tuyển dụng đã trở thành xu hướng phổ biến.

Đang hy vọng tìm kiếm một vị trí làm việc Việc làm bán hàng có hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP tại Galle Watch. trên timviec365.vn là phương án hấp dẫn, cam kết sẽ làm bạn hài lòng. Còn 10 Trưởng phòng Marketing, Chuyên Viên Tuyển Dụng Galle Watch, Nhân viên Bán hàng Galle Watch, Chuyên Viên Tuyển Dụng, Trưởng Phòng Kinh Doanh Bán Lẻ, Chuyên Viên Thiết Kế (Designer), Nhân viên bán hàng Đồng Hồ Cao Cấp, Nhân viên Bán hàng hệ thống, Kế Toán Thuế, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG khác tại Galle Watch. giúp bạn mở rộng phạm vi lựa chọn.

Để giúp ứng viên Việc làm bán hàng trong việc tìm việc tốt, trang web timviec365.vn vui mừng chia sẻ danh sách công việc Việc làm bán hàng hấp dẫn khác tại đây. Mời bạn khám phá ngay.

Khám phá lí do vì sao bạn nên tìm kiếm việc làm trên trang timviec365.vn?

- Có thể xem thông tin về việc làm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng từ các công ty uy tín hàng đầu thông qua danh sách tuyển dụng được cung cấp.

Ra đời từ năm 2016, sau khoảng chục năm hoạt động tích cực trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này - trang web chuyên tuyển chọn, lọc lựa nhân sự mà nhiều chuyên gia nhân sự và doanh nghiệp trên toàn quốc đã tin tưởng và chọn lựa. Chúng tôi cam kết mang lại cơ hội việc làm Việc làm bán hàng chất lượng cho người tìm việc, mỗi thông tin tuyển dụng trước khi được đăng tải trên trang timviec365.vn đều được xác minh kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về mô tả công việc và địa chỉ thông tin tuyển dụng một cách minh bạch. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần cung cấp thông tin đăng ký kinh doanh đầy đủ trước khi đăng thông tin tuyển dụng.

Đánh giá về mức độ nổi bật, tin tuyển dụng "Việc làm bán hàng" được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn với sự tập trung ở 3 lĩnh vực quan trọng: Việc làm hấp dẫn, việc làm có tên tuổi và việc làm cần tuyển gấp, cũng như trên trang ngành, trang theo tỉnh thành, và theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa liên quan đến "Việc làm bán hàng". Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người tìm việc trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với những cơ hội việc làm phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ mở đường cho ứng viên đến với danh sách các tin tuyển dụng theo Việc làm bán hàng hấp dẫn, trang Timviec365.vn còn được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy thu hút ứng viên Việc làm bán hàng với công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Timviec365.vn cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp, phong phú về phong cách, đồng thời cho phép ứng viên linh hoạt thay đổi mẫu và nội dung theo chuẩn chuyên gia kèm theo hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu. Điều này giúp ứng viên có thể tạo CV nhanh chóng trên trang web thông qua máy tính hoặc điện thoại, và có thể tải về một cách dễ dàng. Đặc biệt, bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình đăng ký và tạo CV, timviec365.vn tự động gửi CV của ứng viên đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Điều này giúp nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Trang web Timviec365.vn cung cấp dịch vụ kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua hệ thống chat. Bên cạnh các phương tiện truyền thông như livechat, Zalo và số điện thoại, bây giờ cá nhân tìm việc và nhà tuyển dụng có thể liên hệ với nhau dễ dàng thông qua chat365 để thảo luận về công việc, đưa ra tư vấn và nộp đơn trực tuyến, hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc của trang timviec365.vn. Với tiêu chí "Luôn đặt sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu", timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc 24/24 kể cả trong những dịp lễ, Tết.

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là địa chỉ hàng đầu giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chóng tạo CV ấn tượng trên trang web timviec365.vn để nắm bắt ngay các cơ hội việc làm Việc làm bán hàng hấp dẫn nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng