Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Galle Watch.

Nhân viên Bán hàng hệ thống

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Galle Watch.

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5628

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Galle Watch.

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5628

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả với cơ hội công việc tốt là điều mà mọi người mong muốn. Trong bối cảnh các platform tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm công việc mơ ước ngay tại tay với sự hỗ trợ của smartphone, máy tính bảng và laptop là cần thiết. Đặc biệt là trong các lĩnh vực nổi bật mà các doanh nghiệp đang tìm ứng viên với mức lương cao và phúc lợi tốt như lĩnh vực Việc làm Galle Watch..

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty Galle Watch., hãy xem ngay NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HỆ THỐNG tại Galle Watch. trên timviec365. Tại đây, còn có thêm 10 việc làm Trưởng phòng Marketing, Chuyên Viên Tuyển Dụng Galle Watch, Nhân viên Bán hàng Galle Watch, Chuyên Viên Tuyển Dụng, Trưởng Phòng Kinh Doanh Bán Lẻ, Chuyên Viên Thiết Kế (Designer), Nhân viên bán hàng Đồng Hồ Cao Cấp, Nhân viên Bán hàng hệ thống, Kế Toán Thuế, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG hấp dẫn đang chờ đón và đợi bạn khám phá cũng như ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm công việc mong muốn khi truy cập vào danh sách việc làm Việc làm bán hàng hàng đầu, với mức lương cao nhất trên cả nước để có được cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận nhiều thông tin việc làm chất lượng

Nằm ở vị trí hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều doanh nghiệp và tổ chức uy tín khi tìm kiếm nhân sự. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn mang đến một loạt các tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả danh mục việc làm Việc làm bán hàng. Các tin đăng được tổ chức và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, và trang theo địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp qua các từ khóa.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, các ứng viên Việc làm Việc làm bán hàng và các ngành nghề khác cũng có cơ hội nhận được các cơ hội việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ tìm ra và loại bỏ các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất. Điều này giúp họ tiếp cận một số lượng lớn thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng cử viên nhận được sự giúp đỡ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Việc làm bán hàng sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí giúp người tìm việc chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ ưa thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì tự mất thời gian suy nghĩ về "bề ngoại" và nội dung CV. Sau đó, CV có thể được tải về miễn phí hoặc sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty uy tín tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng