Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN22 ngày

Nhân Viên Bán Hàng - Không Áp Doanh Số (Đi làm ngay)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh In Ấn

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3832

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh In Ấn

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3832

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn vinh danh mang lại các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng. Là cái cầu tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng danh tiếng, hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực hot như bán hàng và kinh doanh, nhờ sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang mong muốn tìm một vị trí công việc Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - KHÔNG ÁP DOANH SỐ (ĐI LÀM NGAY) tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN trên Timviec365.vn chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Hãy khám phá đến 3 cơ hội Việc làm Nhân viên Vận hành máy in, Nhân viên Vận hành máy gia công sau in, Nhân viên Bình ghép file khác tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN. Đối với cơ hội việc làm tại CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng ngay tại đó và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Tìm kiếm công việc nhanh chóng bằng cách kết nối với các công ty tuyển dụng đáng tin cậy một cách thuận lợi

Với việc tận dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn đã phát triển thành công thành một trang web hàng đầu cho việc tìm kiếm việc làm tại Việt Nam. Trang web này không chỉ cung cấp danh sách việc làm đa dạng và được cập nhật liên tục, mà còn chú trọng đến việc chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp với mọi ứng viên.

+ Tạo hồ sơ trực tuyến miễn phí, nhanh chóng và tự động nộp hồ sơ

Khi đăng ký trên trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với thư viện CV lên đến 3500+ mẫu cho phép ứng viên CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với mình, có thiết kế đẹp và nội dung chuẩn mực. Bạn có thể tải bản CV miễn phí và gửi hồ sơ ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Hệ thống còn tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển, giúp phân tích và gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách cẩn thận. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo thông qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở bất kỳ đâu

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên chăm sóc mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và hồi đáp mọi thắc mắc xảy ra cả ngày lẫn đêm, kể cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những tính năng tiện ích, trang web Timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, với các cơ hội việc làm CÔNG TY IN CÔNG NGHIỆP XUÂN AN phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng