Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Phương Minh

nhân viên bán hàng sắp xếp hàng hoá

Từ 4.500.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Phương Minh

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng siêu thị part time

Mức lương: Từ 4.500.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2830

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 4.500.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Phương Minh

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên bán hàng siêu thị part time

Mức lương: Từ 4.500.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2830

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đối với con người, việc tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều không thể phủ nhận. Trước sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tuyển dụng online, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong bối cảnh những ngành nghề "hot" đang thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi cao, việc tìm kiếm việc làm tại Công Ty Tnhh Phương Minh được coi là không thể thiếu.

Bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một vị trí tốt trong khối việc làm Công Ty Tnhh Phương Minh,..hãy xem ngay thông tin NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SẮP XẾP HÀNG HOÁ tạiCông Ty Tnhh Phương Minh trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Phương Minh, có thêm 1 cơ hội việc làm nhân viên bán hàng sắp xếp hàng hoá mới hấp dẫn đang sẵn sàng cho bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm lý tưởng bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Việc làm bán hàng hàng đầu, với mức lương cao nhất trên khắp đất nước để tìm kiếm cho mình cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Nằm trong top yếu tố trực tuyến của các trang web tuyển dụng với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt mỗi tháng, timviec365.vn là điểm đến phổ biến cho nhiều doanh nghiệp và công ty uy tín đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tập trung các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng cho mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả danh mục việc làm Việc làm bán hàng. Tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên và liên tục trên website từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm trang chủ, trang ngành, trang địa phương và hệ thống tìm kiếm theo từ khóa, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp.

+Thông tin về công việc mới cập nhật và đề xuất công việc phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên việc làm Việc làm bán hàng và các ngành khác cũng có cơ hội nhận được công việc phù hợp thông qua sự gợi ý từ hệ thống AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ tìm ra những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất đến cho ứng viên cần tìm việc. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng hơn và dễ dàng ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Việc làm bán hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ miễn phí để tạo CV trực tuyến đẹp mắt cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên website, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự lên ý tưởng và thiết kế CV. Sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp các thắc mắc bất kỳ, bất cứ khi nào, ở đâu.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và chính sách phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm được công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng