Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như: các mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng...
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của công ty.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Kiểm tra hàng hóa: Kiểm hàng, bổ sung mặt hàng thiếu
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng đúng theo quy trình.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ.
Chia sẻ
Bình luận