- Thực hiện bán hàng tại showroom & online đạt kế hoạch doanh thu mục tiêu. Hoàn thành các chỉ số KPIs được giao.
- Tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng mua sắm sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ tại điểm bán.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng & duy trì quan hệ với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm được quy trình bán hàng, chất liệu – thiết kế của sản phẩm, điểm chạm dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, v.vv… ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại để hoàn thành mục tiêu.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày, các thông tin đơn hàng và số liệu phát sinh cho Quản lý Store.
- Xử lý giải quyết các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Quản lý Store.
- Đảm bảo bảo quản hàng hóa, không gây thất thoát hàng hóa và tài sản của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận