Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần nicotex nam thái dương

Nhân Viên Bảo Trì Điện, Cơ Khí

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

công ty cổ phần nicotex nam thái dương

Ngành nghề:Bảo trì

Lĩnh vực: kỹ sư bảo trì cơ khí

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 7437

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

công ty cổ phần nicotex nam thái dương

Ngành nghề:Bảo trì

Lĩnh vực: kỹ sư bảo trì cơ khí

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 7437

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ tiên tiến đã thay đổi diện mạo cuộc sống, giúp con người thuận lợi hơn ở mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả tìm việc làm hiệu quả,...Mọi thứ có thể thực hiện dễ dàng chỉ bằng một cú click chuột. Đối với việc tìm kiếm việc làm, thay vì mất thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, bạn có thể tiếp cận với các thông tin tuyển dụng hot hit ở nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển ngay trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn một cách đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Bảo trì lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365. vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN, CƠ KHÍ tại công ty cổ phần nicotex nam thái dương Có tới 8 công việc Nhân viên phòng Thí nghiệm, Nhân viên kinh doanh, Nhân Viên Bảo Trì Điện, Cơ Khí, Thủ Kho Nguyên Phụ Liệu, Nhân viên bảo trì, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên Kế toán, Nhân viên kinh doanh  hấp dẫn tại công ty cổ phần nicotex nam thái dương khác nhau đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá thêm các công việc Bảo trì thú vị khác ở đây để có thêm nhiều lựa chọn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng và laptop, ứng viên hoàn toàn có thể tự mình kiểm soát quá trình tìm kiếm và nộp đơn vào các tin tuyển dụng uy tín trên trang web timviec365.vn chỉ bằng một vài cú click chuột. Là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên công cụ tạo CV nhanh chóng và thực hiện việc nộp đơn trực tuyến. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV độc đáo, đa dạng về kiểu dáng để phục vụ việc tạo CV cho mọi vị trí, ngành nghề cùng hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho vị trí công việc ưa thích trong 3 phút và bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể tải miễn phí hoặc chuyển đổi thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng Bảo trì hấp dẫn được đăng tải trên trang web theo mong muốn. Không chỉ dừng lại ở đó, quá trình ứng dụng AI365 vào việc phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống "đọc" CV của ứng viên và gửi cho các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng vị trí Bảo trì, để họ xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn và mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và nộp hồ sơ nhanh chóng, trang web timviec365.vn tự hào là cầu nối giữa ứng viên và các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc có nhu cầu tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 nhà tuyển dụng đối tác tin cậy trong gần 1 thập kỷ, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp tin tuyển dụng đa dạng và uy tín với nhiều vị trí công việc khác nhau cho ứng viên trên khắp đất nước. Bằng việc kiểm tra và sàng lọc tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam kết đưa đến cho ứng viên những cơ hội việc làm uy tín nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Kho tin tuyển dụng Bảo trì được cập nhật liên tục mà không bị giới hạn, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm mình mong muốn.

Với nguyên tắc "Luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng", trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc xoay quanh quá trình tìm việc trên các nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365, cả ngày lẫn đêm, kể cả trong những dịp lễ tết. Đừng chần chừ mà hãy lập ngay CV, đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với cơ hội việc làm Bảo trì chất lượng, với mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn nhất, từ đó tìm kiếm thành công trong tuyển dụng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng