Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I28 ngày

Nhân viên biên tập và chỉnh sửa Video

Từ 7.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: chỉnh sửa video

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2760

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 7.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: chỉnh sửa video

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2760

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận một vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cấp thiết của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển rộng rãi, việc tìm kiếm việc làm trở nên hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, giúp ứng viên tìm được công việc như ý, đặc biệt là trong những ngành nghề hot đang thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I? Hãy xem ngay NHÂN VIÊN BIÊN TẬP VÀ CHỈNH SỬA VIDEO tại Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Và Tích Hợp Công Nghệ Cao I&I trên timviec365. Tại đây, có thêm 1 công việc Nhân viên biên tập và chỉnh sửa Video hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc có thể tận dụng các cơ hội việc làm mà họ mong muốn khi truy cập vào danh sách Marketing - PR tốt nhất và có mức lương cao nhất trên cả nước để tìm kiếm cơ hội phù hợp nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Đồng hành cùng ứng viên tìm hiểu nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn hiện đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Đây là điểm đến uy tín của nhiều công ty và tập đoàn tìm kiếm nhân sự. Với hơn 600.000 đối tác, timviec365.vn tạo ra một hệ sinh thái đa dạng với tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Marketing - PR. Trang web liên tục cập nhật tin tuyển dụng từ trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp với mong muốn của mình.

+Cập nhật thông tin về công việc mới, tìm việc phù hợp thông qua các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, người tìm việc Marketing - PR và các lĩnh vực khác cũng có thể nhận được các đề xuất việc làm phù hợp thông qua công nghệ AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lựa chọn những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên tìm việc. Nhờ vậy, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng hơn và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên được định hướng và hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Marketing - PR sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể thoải mái lựa chọn mẫu CV đẹp và đa dạng phong cách, ngôn ngữ mình yêu thích nhất, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, không cần mất thời gian tự lên ý tưởng cho "ngoại hình" và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline, mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể xem thông tin về các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và năng động. Hãy nhanh tay tạo CV để tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng