+ Tìm kiếm các KOL, KOC tiềm năng trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok,...
+ Liện hệ, chọn lọc và đàm phán với các KOL, KOC sao cho phù hợp với sản phẩm của công ty và mục tiêu của từng chiến dịch.
+ Chuẩn bị hợp đồng và giải quyết khiếu nại trong quá trình hợp tác với KOL. KOC.
+ Tham gia hỗ trợ các hoạt động sản xuất nội dung của KOL như cung cấp nội dung về thông tin và hình ảnh, giám sát việc quay video và chụp ảnh, tiếp nhận phản hồi và xác nhận nội dung.
+ Lên kế hoạch quản lý và chi tiêu Ngân sách sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
+ Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình Booking diễn ra thuận lợi.
+ Tổng hợp, phân tích hiệu quả của chiến dịch và làm báo cáo.
Chia sẻ
Bình luận