Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước: Chủ động đi thị trường để tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng bán sỉ và bán lẻ tiềm năng cho các sản phẩm cà phê và nước đóng chai.
Phát triển và mở rộng thị trường online/offline: Khai thác và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng độ phủ của sản phẩm qua các nhà bán lẻ, quán cà phê, chuỗi cửa hàng và đại lý.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
Thúc đẩy doanh số: Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, lập mục tiêu doanh số và đưa ra các giải pháp bán hàng phù hợp để đạt và vượt KPI.
Khảo sát và phân tích thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận