I. THÔNG TIN CHUNG
- GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ người Việt Nam lao động và học tập tại nước ngoài.
- Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ người lao động Việt Nam tại nước ngoài; Đại lý vé máy bay; Dịch vụ Visa; Truyền thông quảng cáo.
- Địa điểm làm việc: Tầng 6 tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ CN)
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện nhóm công việc liên quan tới Nhân sự:
- Xây dựng cơ chế lương và triển khai
- Phụ trách Bảo hiểm xã hội
- Thực hiện nhóm công việc về xét phụ cấp (BHXH - Thâm niên)
- Thực hiện nhóm công việc về tăng lương đột xuất, xét hỗ trợ KPI
2. Thực hiện công việc chuyên môn khác được giao.
III. MỨC LƯƠNG:
- Lương cứng 9.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng (Deal lúc phỏng vấn)
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
IV. QUYỀN LỢI:
- Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành, các ngày lễ tết, 8/3,20/10, sinh nhật công ty.
- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...: hưởng tiền mặt và ngày nghỉ.
- Du lịch, team building hàng năm.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
V. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ độ tuổi 1999 – 1996 tuổi
- Có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên C&B 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh.
- Nhanh nhẹ, giao tiếp tốt, hòa đồng
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt
Chia sẻ
Bình luận