1. Hỗ trợ / chăm sóc học viên học tại văn phòng TP. HCM:
- Điều phối lịch học và xếp lớp cho học viên.
- Cung cấp hỗ trợ và giải đáp các vấn đề liên quan đến lịch học, thay đổi khóa học, yêu cầu chứng chỉ và các vấn đề trong lớp.
- Liên lạc và theo dõi học viên để đảm bảo rằng họ đáp ứng đúng thời gian và đủ điều kiện tham gia vào các khóa học.
- Theo dõi tiến độ học tập của học viên và đánh giá sự tiến bộ của họ.
- Chuẩn bị báo cáo về số lượng học viên, tình trạng tiến trình học tập và các vấn đề phát sinh khác trong lớp trong chi nhánh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đối với học viên để đảm bảo họ có trải nghiệm học tập tốt nhất.
- Phối hợp với giáo viên, phòng ban đào tạo để cập nhật số lượng
- chất lượng học viên.
- Đáp ứng và báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ học viên, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt trong quá trình học tập.
- Hỗ trợ 1 vài hoạt động quảng bá chương trình đào tạo và sự kiện của trung tâm.
2. Tư vấn học viên:
- Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về các khóa học, chương trình đào tạo và dịch vụ của trung tâm ngoại ngữ.
- Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để đề xuất các khóa học phù hợp.
- Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của học viên về quy trình học tập, giảng viên, tài liệu học và lịch học.
- Hướng dẫn học viên trong việc đăng ký và thực hiện các bước cần thiết để tham gia khóa học.
3. Hoạt động ngoại khoá – Tham gia các hoạt động sự kiện khi được bổ nhiệm.
Chia sẻ
Bình luận