
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 693
|Cập nhật: 01/10/2019 (4 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
Mô tả công việc:
• Thực hiện việc chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển nguồn khách hàng có sẵn của công ty (chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, e-mail, các ứng dụng trao đổi thông tin phổ cập khác).
• Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm phù hợp của công ty tới khách hàng.
• Thực hiện các công việc báo giá, xử lý đơn hàng.
• Làm việc với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, sales, kế toán,..) để triển khai hiệu quả công việc
• Gặp gỡ khách hàng khi cần cùng những bộ phận khác ( kỹ thuật, sales…) của công ty.
• Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Sản phẩm kinh doanh chính:
1. Vật tư tiêu hao EDM:
*********
*********
*********
2. Dụng cụ cắt:
*********
*********
3. Sản phẩm điện - tự động hóa:
- *********
- *********
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường Kinh tế, Kỹ thuật và có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc.
• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc, đi lại.
• Có kỹ năng phối hợp công việc, kỹ năng quản lý và báo cáo công việc.
• Thành thạo excel, email, các công cụ tìm kiếm internet.
• Độ tuổi: từ 22-30 tuổi.
• Ưu tiên các ứng viên:
+ Có kinh nghiệm vị trí Sales Admin, CS với các khách hàng tại các Khu công nghiệp, Nhà máy
+ Có khả năng giao tiếp (đọc và viết) bằng tiếng Anh.
• Tham khảo website công ty trước khi đi nộp hồ sơ
www.azcomvn.com
Quyền lợi được hưởng:
FULL TIME: Lương từ 7 - 8 triệu + % doanh số hấp dẫn.
• Xét tăng lương theo năng lực làm việc.
• Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định của luật lao động.
• Đi du lịch theo quy định của công ty.
• Thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động của công ty.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ az
Địa chỉ liên hệ:: Số 25 Lô D21, Khu D-Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: ********* Ms Khuyên
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận