- Chịu trách nhiệm chính trong tiến trình giao dịch: bán vé, quà tặng, theo dõi báo cáo với cấp Giám sát khi kết thúc ca. Dự trù và đảm bảo vé và quà tặng còn trong kho khi cần bán,
- Take full responsibility in credit procedure: sell tickets or corporate gifts, follow certain reports with Supervisors when finish shifts. Forecast and make sure tickets or gifts are always in stock, ready to sell at all times.
- Quy trình khi khách đến tham quan đài quan sát. Thông báo cho nhân viên/ bảo vệ khi khách đang đợi thang máy. Phối hợp với tạp vụ xử lý các vấn đề vệ sinh của tòa nhà. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách. Theo dõi vấn đề của khách cho đến khi khách đạt được sự hài lòng. Thông báo các vấn đề liên quan đến mất mát, trộm cắp cho bảo vệ.
- Process all guest come to visit the Observatory Deck. Communicate to appropriate staff/security when guests are waiting for the elevator. Coordinate with cleaning staff if guest has any issue in terms of cleanliness of the building. Supply guest with directions and information. Follow up the guest issue until each has been met to guests’ satisfactions. Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft
- Theo dõi các chính sách và thủ tục của công ty, báo cáo tai nạn, chấn thương hoặc điều kiện làm việc không an toàn cho cấp Quản lý, đảm bảo đồng phục luôn lịch sự và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật các thông tin độc quyền, bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón khách theo tiêu chuẩn của công ty. Dự đoán nhu cầu và các dịch vụ khách cần, hỗ trợ người khuyết tật, cảm ơn khách chân thành. Giao tiếp với khách rõ rang, rành mạch, trả lời điện thoại lịch sự. Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp.
- Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager, ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation. Speak with other using clear and professional language; answer telephone using appropriate telephone etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others.
Chia sẻ
Bình luận