- tốt nghiệp TC, Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ( fecredit, homecredit, HD saison, các Ngân hàng hoặc các công ty tài chính khác);
- Có nắm được về Sản phẩm tín dụng khách hàng cá nhân;
- Có kinh nghiệm sử dụng / vận hành ( nhập liệu) hệ thống quản lý tại Ngân hàng, công ty Bảo hiểm, Chứng khoán ...
- Có Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, nói lắp, không nói giọng địa phương;
- Sử dụng thành thục tin học văn phòng;
- có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và khắc phục vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các đơn vị, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- nhiệt huyết, trung thực, nhanh nhẹn, quảng giao, sáng tạo & có năng lực kiểm soát xúc cảm tốt;
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và sức ép công việc cao.
Chia sẻ
Bình luận