
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Đống Đa ,Hà Nội
Lượt xem: 450
|Cập nhật: 02/04/2018 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Đống Đa
Quản lí quan hệ khách hàng
- Xây dựng quy trình chỉ tiêu dịch vụ ( ví dụ như giữ chân khách hang, chỉ dẫn trả lời khách hang qua các channel khác nhau, SLA liên quan tới feedback khách hang, chuẩn bị FAQs…)
- Trả lời toàn bộ những yêu cầu của KH trong vòng chỉ tiêu qua nhiều kênh khác nhau (ví dụ như e.g. email, live chat, FB, Instagram, twitter…)
- support khách hang trong việc check tình trạng đơn hang
- hỗ trợ khách hang và đội vận hành trong việc định vị đơn hàng/sản phẩm của khách hang
- Sử dụng sang kiến trong việc tìm cơ hội kinh doanh khi trao đổi với khách hang
- Tối ưu hoá cơ hội cross sales Sản phẩm thông qua việc gợi ý các Sản phẩm thay thế hoặc Sản phẩm liên quan tới yêu cầu ban đầu của khách hang.
- Làm việc chặt chẽ với team cung ứng Sản phẩm, tìm kiếm SP hang ngày để Update tình trạng hang hoá và đơn hang
- Hiểu & cung cấp chỉ dẫn hỗ trợ KH trong việc đổi hoặc hoàn trả Sản phẩm.
- liên tục tìm kiếm những cách làm để cải thiện các bước làm việc & nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hang.
- Luôn học hỏi các xu hướng về các tools quản lí & nâng cấp chất lượng DV chăm sóc khách hang.
- Có năng lực làm việc theo ca hoặc cuối tuần (khi có yêu cầu đặc biệt)
Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi ban điều hành
Quản lí hành chính
- Chuẩn bị báo cáo mỗi ngày & hằng tháng về hiệu suất công việc: tỉ lệ khách hàng hài lòng, phàn nàn, những phàn hồi & yêu cầu của khách hang theo nguồn từ các channel chăm sóc khách hang.
- Quản lí hệ thống data khách hàng và phản hồi của khách hàng (nhập liệu list danh sách khách hàng, thông tin chi tiết và các feedback của khách)
- Các nhiệm vụ hành chính khác liên quan tới dịch vụ chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và Email
- Theo đuổi tiêu chí dịch vụ KH & đảm bảo khắc phục các khiếu nại của khách hang
- Có kỹ năng đọc, viết & nói tiếng Anh tốt (IETLS 6.5 trở lên)
- Những người dự tuyển có kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới đổi & hoàn trà hàng quốc tế là một lợi thế
• Làm việc trong môi trường Start-up trẻ trung năng động
• Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, bia mỗi tối thứ 6, sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm,
• Nói thẳng thưởng, nịnh sếp phạt. Thưởng đập bàn với sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu.
• Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng, lương khởi điểm từ 0-0
• Có cơ hội trở thành trưởng phòng sau 3-6 tháng
• Được đào tạo về cách xử lý khiếu nại với khách hàng quốc tế và quy trình vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng quốc tế.
• Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ T2-T6
• Làm việc tại văn phòng Việt Nam: 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Hồ Chí Minh
Bình Phước
Trên 50 triệu
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận