- Thực hiện việc nhắc phí định kỳ đối với KH.
- Thực hiện liên hệ với KH để Update thông tin liên lạc đối với những trường hợp thư báo bị trả lại.
- support trả lời đường dây nóng.
- Hợp tác với phòng truyền thông và marketing triển khai các dự án CSKH chuyên sâu trong tương lai.
- hỗ trợ bộ phận Thẩm đinh & phát hành Hợp đồng nhập thông tin khách hàng, rà soát dữ liệu đã nhập trên hệ thống vào các ngày thi đua & cuối tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự giao phó của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo số lượng HĐ đã liên hệ theo tuần/tháng
+ Báo cáo tình hình nộp phí theo tuần/tháng (Premium management report)
+ Báo cáo số lượng Hợp đồng đã LH Update địa chỉ trên điện thoại mỗi tháng.
* Quyền lợi:
- Ký hợp đồng lao động chính thức với C ty, đóng BHXH đúng qui định của pháp luật
- Bảo hiểm chăm sóc thể chất cho cả gia đình
- Nghỉ phép 15-20 ngày/năm
- Lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu năng làm việc hàng năm
- xem xét nâng lương hàng năm
Chia sẻ
Bình luận