
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty cổ phần kết nối thanh toán toàn cầu
Lượt xem: 265
Cập nhật: 14/11/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
3 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà Nội
1.Tiếp nhận, tư vấn trả lời những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, website (Live chat, email) một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong phạm vi cho phép.
2.Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
3.Gọi ra cho khách hàng để xác nhận đơn hàng hoặc hỗ trợ thay đổi đơn hàng khách hàng đặt online.
4.Thông báo các chương trình tiếp thị, ưu đãi đến khách hàng.
5.Ghi nhận và báo cáo thông tin từ phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời.
Chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận