Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thanh Toán Toàn Cầu

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower, số 02 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thanh Toán Toàn Cầu

Chuyên Viên Phát Triển Đối Tác Và Người Dùng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới nhà cung cấp trong lĩnh cửa hàng, siêu thị, quán ăn, nhà hàng theo định hướng phát triển của Công ty
– Lập kế hoạch mua hợp lý về loại dịch vụ, giá bán, khuyến mãi để đảm bảo tối đa về kinh doanh và lợi nhuận cho nhóm hàng dịch vụ & du lịch, đảm bảo đúng tiến độ công việc được giao (Công ty sẽ có 02 – 04 buổi hướng dẫn chi tiết trước khi triển khai).
- Tiến hành thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng thương mại với các điều khoản tốt nhất theo chiến lược đã đặt ra của Công ty
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp: bảo đảm nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, bắt nhịp được với xu hướng sử dụng du lịch & dịch vụ và đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa công ty với nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc định kỳ/hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
1.Tiếp nhận, tư vấn trả lời những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, website (Live chat, email) một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong phạm vi cho phép.
2.Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
3.Gọi ra cho khách hàng để xác nhận đơn hàng hoặc hỗ trợ thay đổi đơn hàng khách hàng đặt online.
4.Thông báo các chương trình tiếp thị, ưu đãi đến khách hàng.
5.Ghi nhận và báo cáo thông tin từ phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại